Subject: คุณเบื่องานประจำรึยัง

ถ้าคุณเบื่อ ลองให้โอกาสกับตัวเองดูสักครั้ง
เหมือนกับเป็นการเสี่ยง แต่การเสี่ยงครั้งนี้ อาจจะเปลี่ยนชีวิตคุณก็ได้
เปลี่ยนเหมือนมีชีวิตที่อิสระขึ้น  ไม่ต้องมีเจ้านาย  ไม่ต้องมีลูกน้อง
ไม่ต้องตื่นแต่เช้า  และกลับบ้านดึก  เหมือนเป็นวัฏจักรชีวิตที่จำเจ  จำเจมากๆ
ขอบอก.....
ทุ่มทำงานสุดตัว  ผลกลับมาคือ เงินเดือน พอใช้มั่ง ไม่พอใช้มั่ง
เป็นหนี้อีกต่างหาก
สู้พิสูจน์ตัวเองเสียวันนี้ดีกว่าไหม  ว่าเราทำได้ เหมือนกับคนอื่น ๆ
ที่ประสบความสำเร็จ
เพราะคนอื่นๆ ก็ไม่ได้เก่งกว่าเราซะหน่อย  ทำไม!  เราทำไม่ได้
๐ทำงานวันละแค่ 3-4 ชม. ควบคู่กับงานประจำหรือกิจการที่ทำอยู่
๐ไม่ใช่งานขายสินค้าตามบ้าน ประกันชีวิต หรือเดินหาลูกค้า
๐ใช้เวลาว่างจากงานประจำ หรือธุรกิจส่วนตัว
๐ใช้เวลาว่างสร้างรายได้เสริมที่เทียบเท่าหรือมากกว่ารายได้หลัก
๐ทำงานผ่านระบบสื่อสารต่าง ๆ ของบริษัท เช่น ระบบอินเตอร์เน็ต
   ระบบข้อมูลโทรศัพท์อัตโนมัติ เทป VCD ฯลฯ
อ้อ! อีกอย่างหนึ่ง ลองเอาชื่อบุคคลที่อยู่ใน เว็ปไซต์
เราไปถามที่สรรพากรดูนะค่ะว่าเขาเหล่านั้น เสียภาษีปีละเท่าไหร่
ลองเข้ามามองภาพดังกล่าวที่
http://www.betterfortune.com/bestlife
หากไม่สนใจโอกาสดังกล่าว  ส่งข้อมูลเพื่อเราลบท่านออกจากฐานข้อมูล
เรามั่นใจว่าจะไม่มีเอกสารจากทางเราถึงท่านอีกต่อไป