Subject: ค่าใช้จ่ายที่ท่านใช้เป็นประจำ ทำให้มีรายได้ ได้!!

  ... บัตรเติมเงินของคุณที่เติมอยู่ทุกเดือนสร้างรายได้  ได้..
 ...  ดูหนังแล้วยังได้เงินกลับมาได้
    ..เติมน้ำมันที่แพงแสนแพงแต่ก็สร้างรายได้  ..ได้

   คุณรู้แล้วจะไม่สนใจหรือ   แค่มาสัมผัสด้วยตัวคุณเอง!!

โปรดคิดอีกครั้ง จริงหรือไม่ที่ผู้บริโภคจะประหยัดจากการซื้อแบบราคาถูก?
หรือว่าเค้ากำลังใช้จ่ายสู่ความยากจนกันแน่เมื่อซื้อของ 100 บาท คุณมีส่วนลด 40%
คุณก็ยังจ่าย 60บาทอยู่ดี คุณไม่เพียงสูญเสียเงิน 60 บาท แต่คุณยังไม่สามารถนำเงิน
60 บาทไปใช้ในการลงทุนอีกด้วยนั่นแสดงว่าการซื้อสินค้าเป็นการลดเงินในกระเป๋าคุณ
ปัจจุบัน แนวคิดแบบ
“ผู้ซื้อกึ่งผู้ขาย”ทำให้คนทั่วไปสามารถสร้างความร่ำรวยในขณะที่เค้าจับจ่ายใช้สอยได้จากหนังสือ “ซื้อแล้วรวยโดย   บิลล์  ควน
จากแนวคิดนี้เราสามารถช่วยให้คุณเป็น “ผู้ซื้อกึ่งผู้ขาย ที่สามารถสร้างรายได้อย่างง่าย ๆได้
ขอแนะนำ โครงการดีๆๆ ที่ไม่ควรพลาด !!!
โครงการที่จะแปลงค่าใช้จ่ายกลับมาเป็นรายได้nbsp;
โดยเฉพาะถ้าคุณ ใช้ผลิตภัณฑ์หล่านี้???
- ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว เสริมความงาม  เพื่อรักษาสิวฝ้า
ป้องกันหน้าหมองคล้ำเพื่อหน้าขาวและริ้วรอยที่เกิดก่อนวัย
- อาหารเสริม  (Heath Foods)   เพื่อลดน้ำหนัก
- ผลิตภัณฑ์ชำรระล้าง  (Toiletary)
- ผลิตภัณฑ์ของใช้ในบ้าน  (Household)
- บัตรเติมเงินDtac /Orange /one2 call
ถามตัวคุณว่าคุณเสียเงินไปกับสิ่งเหล่านีEเป็นเงินเท่าไหร่?
ซึ่งปกติคุณต้องจ่ายเงินมากมายให้กับสิ่งเหล่านี้เป็นประจำ
โดยที่ไม่ได้อะไรกลับมา....ใช่มั้ย ???
จะดีกว่ามั้ย ???... ถ้าคุณจ่ายเงินไปกับสิ่งเหล่านี้คุณก็สามารถทำให้เป็นเงินกลับคืนให้คุณทุกครั้งที่คุณใช้จ่าย
โดยที่คุณไม่จำเป็นต้องขายสินค้า
โดยที่วันนี้nbsp; คุณสามารถ เติมน้ำมัน เติมเงินมือถือ ดูหนัง แล้วได้เงินคืน
จะดีแค่ไหนถ้าการที่คุณ เติมน้ำมันดูหนังในโรงถาพยนต์ชั้นนำ
เติมเงินโทรศัพืท์มือถือจากระบบต่างๆซื้อสินค้าใช้เองในชีวิตประจำวัน
แล้วทำให้คุณมีรายได้กลับมา 3,000 - 100,000 บาท ต่อเดือน หรืออาจจะมากกว่านี้ด้วยค่าสมัครเพียง 100 บาท ท่านก้อจะมีส่วนร่วมในการเป็นเจ้าของธุรกิจต่าง ๆเหล่านี้ควบคู่กับงานประจำได้
เราไม่ได้ชวนคุณมาขายของ
เราไม่ได้ชวนคุณมาเปลี่ยนที่ซื้อสินค้า (ที่ราคาแพงกว่าเดิม)
เราไม่ได้ชวนคุณมาซื้อสินค้าเกินความจำเป็น มาเก็บตุนไว้ในบ้าน
เราไม่ได้ชวนคุณ ให้ชวนคนมานั่งฟังประชุม
รับฟรีเวบไซต์รี สำหรับทำธุรกิจทำธุรกิจระยะยาว ได้ตลอดชีพ โดยไม่ต้องต่ออายุ
มอบมรดกได่สนใจคลิกhttp://www.mynetmy.com/068.htm
หรือ สอบถามที่07-0155319
E- Mail : sukkawee06@hotmail.com

 ..ขออภัยหากความหวังดีของผมมารบกวนเวลาของท่าน..

แจังลบได้ครับเราจะไม่ส่งข่าวสารมากวนท่านอีก   กรอกอีเมล์  วงเล็บว่าไม่ต้องการข่าวสาร  ขอบคุณครับ