List Home All Archives Dates Threads Authors Subjects
translators - หุ่นดี สุขภาพดี ด้วยวิธีง่ายๆ.... Message Thread: Previous | Next
  • From: "พรรณา" <punna@yahoo.com>
  • To: <translators@lists.oasis-open.org>
  • Date: Mon, 21 Nov 2005 00:07:03
Send Email to translators@lists.oasis-open.org:
Send new message
คุณอยากควบคุมน้ำหนัก 5-10 กิโลต่อเดือนหรือไม่? (และไม่กลับมาอ้วนอีก)
ลดสัดส่วนทุกที่ ต้นแขน ต้นขา หน้าท้อง เอว สะโพก น่อง
ตรงไหนใหญ่เกินไป คุณไม่พอใจ เราช่วยได้
เรายินดีช่วยผู้ที่จริงจัง เดือนละ 20 ท่านเท่านั้น!!!
* เป็นวิธีอันดับหนึ่งในยุโรป
* ไม่ต้องอดอาหาร ไม่ต้องออกกำลังกายหักโหม
* เป็นโปรแกรมจากธรรมชาติ 100%
* ปลอดภัย ผ่าน อย. มากกว่า 58 ประเทศ (รวมทั้งประเทศไทย)
* ไม่มีผลข้างเคียงใดทั้งสิ้น
* คุณจะดูดีขึ้นและรู้สึกดีขึ้น
รับประกันผลภายใน 30 วันด้วยระบบดูแลลูกค้าเป็นการส่วนตัว
ไม่ว่าคุณจะลองมากี่วิธี เรากล้าบอกว่านี่เป็นวิธีสุดท้ายที่ได้ผลกับคุณ

กรอกข้อมูลส่วนตัวของคุณถึงเราได้ที่.
http://www.siamhealthy-club.com/siamclub15/home.html
(หากคลิ๊กแล้ว web ไม่โชว์ สามารถ copy url ไปเปิดได้นะคะ)

ขอให้ประสบความสำเร็จในการลดน้ำหนักนะคะ
Siamhealthy club
คุณสามารถส่งข้อความนี้ไปยังเพื่อนหรือคนที่คุณรู้จักที่อยากจะให้
เขามีสุขภาพ รูปร่าง และสัดส่วนที่ดีได้ค่ะ

By Date: Previous | Next Current Thread By Thread: Previous | Next
  • หุ่นดี สุขภาพดี ด้วยวิธีง่ายๆ...., พรรณา  (you are here)

  Mail converted by the most-excellent MHonArc 2.6.10